6 cam kết hoạt động của MTE
Địa điểm sang trọng
Địa điểm tổ chức sang trọng – rẻ hơn từ 10% đến 20% so với thị trường
Kịch Bản
Kịch Bản sáng tạo độc quyền hoàn toàn mới. Duy nhất chỉ có tại MTE
Tốc độ
Tốc độ làm việc siêu nhanh – 1 Sale – 1 sự kiện 24/24. Nhận báo giá chỉ sau 2h liên hệ.
Miễn phí
Tặng gói xây dựng hình ảnh cho tất cả các sự kiện trọn gói
Tặng gói nhạc chờ
Tặng gói nhạc chờ Doanh Nghiệp Trị Giá 2 triệu đồng.
Chiết khấu
Giảm 5% đến 10% cho các sự kiện tiếp theo: Tour Du Lịch, Vé Máy Bay
Kịch bản tổ chức hội nghị, hội thảo hấp dẫn, đầy mới lạ
Với nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện với hàng trăm buổi hội thảo, hội nghị đã tổ chức thành công, MTE nhận thấy rằng việc xây dựng kịch bản là vô cùng quan trọng. Nó trở thành một trong những yếu tố tiên quyết quyết định sự kiện có thành công hay không. Kịch bản được xây dựng một cách công phu kỹ lưỡng, nhưng vẫn đảm bảo tính sáng tạo và đặc biệt là sự mới mẻ, hấp dẫn độc giả.
Đến với MTE, bạn sẽ được tư vấn một kịch bản vô cùng độc đáo, khiến người tham dự không thể rời mắt khỏi sân khấu. Việc độc giả bỏ về giữa chừng vì nhàm chán cũng không còn là vấn đề đáng lo ngại.
Setup phòng hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp, sang trọng
Phòng tổ chức hội nghị, hội thảo là không gian yêu cầu sự chuyên nghiệp, sang trọng và lịch sự. Vì vậy, cách sắp xếp phòng hội nghị đòi hỏi có kỹ năng nghiệp vụ cao, tạo ra được không gian hoàn hảo, phù hợp với mục đích tổ chức.
Chính vì thế, MTE đặc biệt quan tâm đến cơ sở vật chất bên trong phòng hội nghị, hội thảo. Cung cấp cho sự kiện những căn phòng chất lượng đạt tiêu chuẩn, đáp ứng đầy đủ về hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng các trang thiết bị tiện nghi.
Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên sáng tạo, tính thẩm mỹ cao,MTE sẽ thi công thiết kế banner, backdrop để tạo hình ảnh đẹp cho doanh nghiệp, có lễ tân trợ giúp công việc chỉ dẫn đến đúng phòng.
Trước giờ G, MTE luôn tiến hành tổng duyệt một cách kỹ lưỡng để chương trình diễn ra chính thức một cách hoàn hảo nhất, đề phòng những tình huống phát sinh.
Địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo đa dạng, đẳng cấp
Địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo là một trong những yếu tố quan trọng dẫn tới sự thành công của chương trình. Một địa điểm quá xa sẽ gây nên sự bất tiện trong việc di chuyển hay một vài vấn đề bất cập kèm theo như vị trí đỗ, gửi xe, không gian chật chội sẽ khiến khách mời trở nên lưỡng lự trong việc quyết định có nên tham gia hội nghị, hội thảo hay không.
Tùy thuộc vào quy mô sự kiện với số lượng nhỏ hay lớn mà bạn có sự lựa chọn sảnh, hội trường có kích thước cho phù hợp với nhu cầu. Một thuận lợi cho bạn khi chọn địa điểm tổ chức sự kiện có số lượng sảnh đa dạng, đó là bạn sẽ dễ dàng, linh hoạt hơn trong việc chuyển đổi vị trí, nếu không may kịch bản tổ chức có sự thay đổi.
Với kinh nghiệm lâu năm trong việc tổ chức hội nghị, hội thảo cùng sự “bắt tay” với hàng trăm các nhà cung cấp địa điểm tổ chức hội nghị hội thảo, MTE sẽ tư vấn cho bạn địa điểm phù hợp nhất với nhiều sự lựa chọn từ khách sạn năm sao tiêu chuẩn quốc tế tới những nhà hàng sang trọng hay không gian mở ngoài trời.
Tổ chức du lịch sự kiện MICE đầy sôi động tại MTE
MTE sẽ cung cấp cho bạn những chương trình hội thảo, hội nghị đầy thú vị, với sự phục vụ tận tình từ A tới Z mà chi phí hợp lý hơn bao giờ hết
✔ Nhân sự phục vụ sự kiện được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp.
✔ Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng lành nghề.
✔ Hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu đời mới.
✔ MC hoạt ngôn, với lối dẫn dắt hấp dẫn.
✔ Ý tưởng kịch bản sáng tạo.
✔ Hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện kết hợp du lịch.
✔ Thiết kế tờ rơi, backgrop, banner phục vụ cho chiến dịch marketing
Thực đơn tiệc Teabreak hấp dẫn
Trong thực đơn tiệc Teabreak phần quan trọng nhất không thể thiếu đó chính là bánh cho khách sử dụng trong sự kiện. Thực đơn tiệc Teabreak bao gồm 3 phần: Bánh – Trái cây – Nước uống.
– Bánh: Trong sự kiện, có người sẽ thích vị đậm đà của bánh mặn, có người lại thích vị ngọt ngào của bánh ngọt nên sự kết hợp này sẽ dễ dàng làm vừa lòng nhiều người nên chuẩn bị 2 loại là: bánh ngọt và bánh mặn.
– Trái cây: Một chút sẽ giúp người thưởng thức tiệc teabreak không bị ngán. Hơn hết là việc trang trí sẽ có nhiều màu sắc hơn, người tham dự cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.
– Đồ uống: Thường trong thực đơn tea break người ta không sử dụng bia rượu hay loại đồ uống có cồn. Thay vào đó, các loại nước trái cây, trà, cà phê là sự lựa chọn phù hợp nhất.
Quý khách hàng cũng có thể liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ qua hotline: 039 280 6789 để nhận được những tư vấn phù hợp về tổ chức hội nghị, hội thảo hay làm event – sự kiện lớn nhỏ.
liên hệ ngay